Bất động sản – lợi thế đầu tư mùa Covid 19

Các nhà đầu tư đang chịu chung số phận khi thị trường chứng khoán toàn cầu liên tục giảm không phanh, vàng và ngoại tệ chao đảo bất ổn, lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng giảm mạnh trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid19. Đầu tư vào bất động sản ngay thời điểm hiện tại được cho là lối ra an toàn. Bất động sản cũng chính là một “chiến mã” trong cuộc đua phục hồi giá trị đầu tư sau biến cố nếu chọn được một sản phẩm đúng đắn.

Thị trường bất động sản chịu ảnh hưởng như thế nào từ Covid-19?

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 thời gian qua chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến mọi ngành kinh tế, bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, theo nhận định của một số chuyên gia, ảnh hưởng của dịch bệnh lần này không tạo ra mối nguy hiểm quá lớn cho thị trường bất động sản… Thậm chí, nếu nhìn ở góc độ tích cực, nhiều người sẽ mua được nhà nhờ giá trị sản phẩm được điều chỉnh hợp lý cùng các chương trình ưu đãi từ phía các chủ đầu tư. Đó là một thời điểm tốt của thị trường, một cột mốc “béo bở” cho các nhà đầu tư đón sóng năm 2020.

Bất động sản – lợi thế đầu tư mùa Covid 19 - 1Thị trường chứng khoán tiếp tục có phiên giảm mạnh trên 6% lần thứ 2 kể từ năm 2001

Đồng quan điểm với những nhận định trên, có rất nhiều ý kiến cho rằng mảng ngành thương mại – Dịch vụ đang chịu ảnh hưởng rất lớn từ dịch bệnh Covid – 19, các kênh đầu tư chứng khoán, vàng, ngoại tệ dường như tê liệt hoặc giảm mạnh, nhưng đối với bất động sản thì thị trường vẫn có thể bình ổn do nhu cầu về nơi an cư vẫn rất lớn nên mức ảnh hưởng của Covid – 19 đến bất động sản chỉ là gián tiếp. Hơn thế tại một quốc gia có thị trường đang trên đà phát triển như Việt Nam, có thể xảy ra khủng hoảng cục bộ ở một vài điểm, địa phương chứ không xảy ra trên diện rộng cả nước.

Đối với các chủ đầu tư thì giai đoạn này gần như là bước thử, đặc biệt là các chủ đầu tư có quỹ đất hạn chế hoặc không có thế mạnh về tài chính, phụ thuộc vào nguồn thu ngắn hạn từ các ngành đang chịu tác động giảm mạnh do Covid -19. Thời điểm này chính là thời điểm để các chủ đầu tư lớn tập trung nhiều hơn vào việc nâng cao chất lượng, dịch vụ cho sản phẩm bất động sản. Thị trường và giới đầu tư chắc chắn sẽ đón nhận những sản phẩm chất lượng all in one.

TNR Amaluna – Điểm “XANH” hoàn hảo trên thị trường bất động sản 2020

Là khu đô thị thương mại dịch vụ kiểu mẫu đầu tiên tại Trà Vinh, TNR Amaluna từ khi được ra mắt đã luôn thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Điều khiến dự án này luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản chính là chất lượng cuộc sống mà TNR Amaluna mang lại. Với dự án này, khách hàng sở hữu không chỉ một nơi để ở, một nơi an cư lý tưởng mà còn là một kênh đầu tư ổn định, lâu dài.

Bất động sản – lợi thế đầu tư mùa Covid 19 - 2Ngay từ khi được ra mắt bởi TNR Holdings Vietnam, dự án TNR Amaluna

đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư

Dự án TNR Amaluna là một trong những khu đô thị “xanh” trọng điểm được tỉnh và thành phố Trà Vinh chú ý. Hơn thế, chủ đầu tư dự án là một đơn vị uy tín trên thị trường – TNR Holdings Vietnam (một đơn vị thành viên của TNG Holdings Vietnam) với nhiều giải thưởng về bất động sản được biết đến như: “Dự án đô thị đáng sống”; Kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”;… Dự án được xem là trái tim vàng son của thành phố Trà Vinh với việc sở hữu hệ thống 4 công viên xanh đẳng cấp, giúp điều hòa luân chuyển không khí trong lành, tạo nên màn chắn bảo vệ ô nhiễm, vi khuẩn vô hình cho gia chủ. Bên cạnh đó là tổ hợp 100 nhà phố thương mại, 195 nhà phố liên kế và 34 biệt thự cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và phóng khoáng, lưu thông khí vận một cách hài hòa.

Bất động sản – lợi thế đầu tư mùa Covid 19 - 3

TNR Amaluna nằm trên đường Võ Nguyên Giáp trục đường chính kết nối giao thương của thành phố Trà Vinh

Với tổng diện tích hơn 9.26 ha, TNR Amaluna sở hữu các khu phố thương mại đa dạng loại hình dịch vụ mua sắm, ăn uống,… cộng hưởng cùng trung tâm thương mại Go!!! chắc chắn sẽ trở thành một khu vực sầm uất, nhộn nhịp, rất phù hợp cho những người trẻ năng động. Trường học nội khu giúp việc đưa rước con em đi học chưa đầy 2 phút di chuyển bằng xe máy. Bên cạnh đó là hệ thống công viên, khu vui chơi trẻ em mới lạ, hấp dẫn với bố trí cây xanh hợp lý tạo không gian thoáng đãng, trong lành như công viên Crystal Park với đường hầm Ánh sáng tuổi thơ, trò chơi Vạn lý trường thành; công viên Gem Central Park với biểu tượng Trường Sinh, công viên đọc sách Zen Garden theo mô tuýp nhẹ nhàng, thư thái của Nhật Bản.

Bất động sản – lợi thế đầu tư mùa Covid 19 - 4

Đầu tư vào bất động sản ngay thời điểm hiện tại được cho là lối ra an toàn

Hệ thống đối tác tư vấn chiến lược chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn sẵn sàng để tư vấn cho quý nhà đầu tư được hiểu rõ hơn về dự án: Đơn vị tư vấn Bắc Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây; đơn vị tư vấn Nhà Việt; đơn vị tư vấn AZHomes.

 

CHIA SẺ BÀI VIẾT:
Tìm kiếm cửa hàng
Tìm thấy cửa hàng
Đang tải...